Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá tốt trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá bèo vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo công dụng và lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các yếu tố nào để giúp họ đạt đc kết quả tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao để cho giá tốt nhất mà mang lại tác dụng. Dường như sẽ có được phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được giao dịch.

có tương đối nhiều Tại Sao để lý giải cho việc khách hàng bị lôi kéo bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Nguyên Nhân họ rất âu yếm mà lại không đặt đơn hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày mỗi ngày.

Hình như, các kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những cách thức testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải siêng năng tò mò test để sở hữu các tác dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến địch thủ đang khiến cái gì & xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất

sai trái thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của chính mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có kết quả hay không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập đc với đám đông Ngoài ra thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh đc với địch thủ của chính mình chưa nói đến cạnh tranh với các các gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến & hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

1. Tối ưu bên trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để có kết quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì cần thiết Ảnh, Clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ thu hút bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi người nên đào bới những đối phương khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách bạn nhắm tới nếu mà adset nào đưa ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ đặt đơn hàng của bạn điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên đào bới khách hàng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường việt nam

Ngoài ra, chúng ta có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người sử dụng của mình tiếp tục contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi & khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều tác dụng nhất vì vậy hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân, nó cực kì tác dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người dùng mới có điểm sáng, hành động tương tự với người sử dụng truy vấn website của bạn.

những đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn phim quảng cáo của bạn (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần contact với 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email các quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của doanh nghiệp (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách hàng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành vi cân nhắc dòng sản phẩm của bạn, bọn họ có thể là các người đã từng mua hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, Giảm ngay cho tất cả những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt đơn hàng để kích thích bọn họ mua ngay, chốt sale dễ ợt hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích đc tặng kèm, giảm ngay cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & vứt bỏ bớt campaign

mốc giờ vàng đem lại nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang lại tác dụng nhiều cho bạn, thay vào đây tạo các campaign mới test để tìm kiếm những campaign mang về công dụng cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không công dụng ngay trong lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với sản phẩm & người tiêu dùng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Họ thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người tiêu dùng của mình cần gì, từ hành vi của họ như thế nào để có các tối ưu tương xứng thì giờ đây Ngân sách chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đây là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Form size Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Ứng dụng chỉnh sửa Clip dễ chơi cập nhật 2021