Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger kết quả 2021

nếu như khách hàng chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các thủ pháp để kinh doanh trên Facebook, bán hàng trực tuyến qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn cụ thể từng bước.

MyB truyền thông còn tư vấn thêm cách chốt đơn tác dụng bên trên Fanpage cho Các bạn ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu mà quảng cáo hấp dẫn được rất nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn and quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là 1 trong nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hình thức chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại kim chỉ nam campaign quảng cáo để bán sản phẩm đc phần mềm phổ cập nhất giai đoạn vừa mới rồi (trước khi những chiến dịch quảng cáo đổi khác với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho mình bên trên Fanpage, Tức là chúng ta có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Khi bọn họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm sóc người sử dụng giỏi là chốt đc đơn hàng rồi.

thế cho nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được đánh giá là 1 trong chiến dịch cân xứng cho việc bán sản phẩm trực tuyến trên nền tảng gốc rễ social Facebook (khi mà bạn chưa có website).

bình thường, các mẫu quảng cáo có kim chỉ nam tin nhắn của khách hàng sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng tiềm năng có thể thuận tiện nhắn tin liên hệ với bạn nhanh chóng bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất đa số chúng ta nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Hình như, nhiều loại campaign quảng cáo có kim chỉ nam không giống nhau như dạng biến hóa hay” click to web” cũng đều có thể có mặt đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang về khách hàng tiềm năng

sau đây là một số trong những mẫu campaign quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng thu nhập bán sản phẩm với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để đưa được một khách hàng tiềm năng mới đến với siêu thị bán sản phẩm thời trang, chưa kể tới lượng lớn phản hồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

& cũng campaign, hơn 13.000đ đã lôi kéo được một khách hàng mục tiêu mới cho shop bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với giá cả để có những người tiêu dùng tiềm năng mới như vậy thì có lẽ rằng đấy là điều đáng để nhiều siêu thị mơ ước. Nếu như khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về đc 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu được Xu thế đặt đơn hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như lúc trước đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, và nếu như bạn chạy mẫu chiến dịch tương tác thì chắc bạn không thể lạ việc đối tượng người tiêu dùng thường “chấm”, tag anh em lên bài viết quảng cáo của mình.

họ để lại phản hồi chấm như thế nhưng có thực sự muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn & người phản hồi, thì ai là kẻ có xu hướng đặt hàng cao hơn?

bình luận là hành động đợi shop support nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động liên hệ với cửa hàng. Chính vì thế mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt đơn hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

liên hệ Với quý khách hàng tiện lợi hơn

Với các loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, ví dụ là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho bạn qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại sẽ thuận tiện chốt đc giao dịch hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi đc nhân viên bán sản phẩm support tận tình và chu đáo, bọn họ sẽ cảm thấy lòng tin và có tuyệt hảo chất lượng cao đẹp. Bền bỉ, chúng ta sẽ chọn dòng sản phẩm của khách hàng chứ không phải nơi nào khác.

Facebook tự động hóa tối ưu Quảng Cáo Theo hành động

Facebook tối ưu một chiến dịch quảng cáo như vậy nào? Lý Do chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại đem về thời cơ có deals cao hơn là các campaign liên hệ hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người tiêu dùng và nắm hết các cụ thể nhỏ dại nhất!

  • người dùng đang thích và chăm lo tới điều gì?

  • bọn họ tìm kiếm các gì bên trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem các đoạn phim nội dung như vậy nào?

  • Đã ghé qua & lượt thích những nội dung bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với đồng đội qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng mực người có công dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên content quảng cáo của người tiêu dùng.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có xu hướng mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như vậy nào?

khi bạn vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa và Ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy nội dung quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của bạn là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến những người dùng Facebook có công dụng gửi tin nhắn cao nhất trên mẫu quảng cáo của người sử dụng.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng có thể có thể nó phân phối đến người dùng gần đây đã gửi tin nhắn cho 1 shop gì đấy cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

sau đó, khi có 1 lượng người dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của chúng ta, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của các người này & liên tục phân phối tiếp quảng cáo của bạn đến với các người dùng có Điểm lưu ý gần giống.

hằng ngày, này lại tìm kiếm được cho bạn thêm nhiều người có cùng hành vi gửi tin nhắn bên trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện giờ nhé!

MyB media sẽ giải thích rất chi tiết từng mục, từng phần trong quá trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại phương châm chiến dịch, mà mỗi loại mục tiêu sẽ sở hữu vận động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu chiến dịch Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

trước tiên bạn cần chọn lựa cho chiến dịch của mình một chiếc tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ thực hiện nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch và nhiều mẫu quảng cáo trong một đội quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận thấy để bạn cũng có thể thuận lợi hơn trong tiến trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công Ngân sách chiến dịch

Bước tiếp theo, bạn hãy bật tối ưu hóa Chi phí của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ rất có thể đặt được giá cả ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 luận điểm phát sinh chính là, sẽ có rất nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm and bị trùng lặp đối tượng người sử dụng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không hiệu quả so với các nhà quảng cáo, and nó sẽ khiến phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

and về về sau, Facebook đã góp phần đặt Ngân sách ở ngoài chiến dịch. Và nếu mà trong chiến dịch bạn có nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động phân phối Chi phí cho các nhóm rất tốt.

điều đó sẽ có lợi cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) & cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi chúng ta đăng quảng cáo and nếu bạn muốn so sánh xem Ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ lỡ phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của chúng ta đi đã, tiếp đến hẵng tiến hành thử nghiệm A/B trong tương lai.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần thiết đặt nhóm quảng cáo

setup Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dàng chọn & điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ đc hiển thị.

  • Đặt Chi phí và lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một trong những loại chiến dịch không giống nhau, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của các đối tượng người sử dụng bạn hướng tới hệt như bạn thường thấy.

chúng ta sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người dùng phương châm rất có thể dễ ợt gửi tin nhắn cho mình.

các bạn sẽ chọn phương pháp này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để hấp dẫn tin nhắn của đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

đối với lựa chọn này, những nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người tiêu dùng đã từng nhắn tin cho cửa hàng bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của công ty bè chúng ta vậy.

tức là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của người sử dụng trước đây.

đó chính là một kiểu quảng bá lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm phương châm đối tượng người tiêu dùng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng mục tiêu cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh vị trí quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook đề xuất. And bên trên thực tế đa số người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

dưới đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình coi là tốt nhất có thể theo kinh nghiệm của chính mình

  • Chọn chạy bên trên dòng thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng trở nên có 1 số trường hợp, bạn nên chạy trên laptop nó sẽ xúc tích hơn, như target vào đối tượng người tiêu dùng dân văn phòng ví dụ điển hình.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu và phân tích đưa target hài hòa trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

túi tiền và Lịch Chạy

túi tiền

nhờ vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Chi tiêu cho tương xứng.

ví dụ nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân bóc tách A/B, chúng ta cũng có thể đặt Ngân sách là 20k-50k trên mỗi một đội nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn nữa thì hãy để giá thành lên rất cao hơn sau khoản thời gian tìm kiếm được tệp đối tượng người dùng khách ngon, content Hình ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch làm cho quảng cáo ban đầu chạy từ lúc bước đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là được.

Nguyên Nhân là vì khi ngày thứ nhất, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của doanh nghiệp, nó sẽ Ngân sách chi tiêu Chi phí quảng cáo của khách hàng cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bước đầu chạy từ 22h hôm nay, và bạn để Chi phí hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ thời trang. Các bạn sẽ cảm thấy túi tiền đắt lên không ít.

kiểm soát điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook tự động hóa Gia Công để để Chi tiêu chạy được tiết kiệm ngân sách nhất bên trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của người sử dụng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần cài đặt content quảng cáo

thử nghiệm Phân tách bóc

Trong bất kể campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người tiêu dùng khác nhau and nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có không ít sự lựa chọn and thời cơ hơn để tìm kiếm được tệp đối tượng người dùng xuất sắc hơn cho quảng cáo của chính mình. Về kết cấu của một chiến dịch quảng cáo Facebook căn bản sẽ hệt như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là cần thiết đấy nhé!

thường thì các người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không tưởng tượng đủ sức ảnh hưởng của content một nội dung bài viết quảng cáo. Nó gần như được xem là nhân tố quyết định đến việc quảng cáo Facebook của khách hàng có công dụng hay không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán hàng có thực sự thắng lợi hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của chính bản thân mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn cũng có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn bên trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình quản lý quảng cáo, bạn không thể thêm nhiều Hình ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Hình ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều này dễ dãi như sau:

Đăng bài viết lên trước và thêm nút gửi tin nhắn vào như hình bên dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần cài đặt content quảng cáo & chọn đúng bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là dứt thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở vị trí setup nội dung quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện nay thì bạn chỉ việc chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau thời điểm chọn, giờ bạn có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác nhận lại một đợt tiếp nhữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là xong.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc video, chúng ta có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn phim hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, bạn sẽ rất có thể thêm đc đoạn tiêu đề mô tả quảng cáo ở bên dưới đoạn phim hoặc Ảnh. Nó sẽ công dụng hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo được bổ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng and một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Ảnh

form size Hình ảnh Facebook lưu ý thường sẽ có được sự đổi khác qua thời hạn. Bạn cần cập nhật tiếp tục.

so với Hình ảnh, form size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

còn nếu như không giỏi thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo unique 1 cách rất dễ. Nó đã có mẫu có sẵn giúp cho bạn thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video clip

video hoàn toàn có thể sử dụng dạng video vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video ngang, nó sẽ không được trông rất nổi bật bằng Clip dọc khi được xuất hiện bên trên tường Facebook của đối tượng.

chúng ta có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa Clip nhanh gọn lẹ nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy những đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 video lý tưởng đặc biệt là trong khoảng 2 phút đổ lại. Clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào chỗ này, bạn hãy chọn những video clip ngắn gọn and lô ghích.

support cho khách hàng và Chốt Đơn kết quả

với cùng một campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ người tiêu dùng and bản lĩnh chốt đơn giỏi là hai nhân tố cũng rất quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của chúng ta từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support và chốt đơn có hiệu quả, bạn nên biết một chút về tư tưởng học hành vi.

tiếp sau đây là một vài mẹo, tip hay giúp cho bạn nâng cao công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với khách hàng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là kẻ bán sản phẩm đáng yêu và dễ thương and dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông tin ngay trong khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một trong những công việc để rút ngắn thời hạn mong chờ của người sử dụng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • tuyệt kỹ bổ trợ quý khách hàng tác dụng

    • 1. Ưu ái bổ trợ quý khách trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tác dụng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Biểu thị kinh nghiệm của bản thân.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngôn từ của doanh nghiệp.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lệch giá

    • 14. Khách im lặng sau bổ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp đỡ bạn tạo được campaign quảng cáo tin nhắn Messenger thứ nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần phải giải đáp, hoặc bạn muốn chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại comment của công ty ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Những ứng dụng làm video clip kinh doanh chuyên nghiệp

Các cách tải đoạn phim Facebook về máy đơn giản nhất