Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp & tài khoản cá thể sẽ sở hữu vài điều hệt nhau. Trong nội dung bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Anh chị em Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân & doanh nghiệp Business, đây là bước đầu không thể bỏ qua and quan trọng nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán hàng online hay quảng cáo một dịch vụ gì đấy.

chúng ta hãy tìm hiểu qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào content chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên nền tảng Facebook là 1 trong dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho những người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với nhiều đối tượng người tiêu dùng quý khách trên hệ thống social Facebook.

giống hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ mọi hành động của người dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến các bước đang khiến, and nó sẽ khai quật dựa bên trên các thông tin đó để rất có thể phân phối những quảng cáo tương xứng.

II. Chọn quảng cáo trang face cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu được hai loại tài khoản khác biệt. Trước tiên là loại tài khoản thông thường, hay còn được gọi chính là tài khoản cá nhân. Loại đó dành cho các cá nhân mong muốn chạy quảng cáo quy mô nhỏ tuổi and dễ chơi. Thứ hai là loại tài khoản Business, loại này có không ít ưu tiên hơn đối với loại bình thường hợp với mô hình kinh doanh lớn.

so với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi bạn đăng ký một hay nhiều tài khoản mới trên Facebook. Nó có tầm quan trọng thay mặt cho 1 cá nhân gì đó, có các chức năng căn bản bình thường như lượt thích, unlike, chia sẻ, đăng status, ... &Amp; bạn sử dụng nó trọn vẹn không tính tiền.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay còn được gọi tài khoản này là Business account. Đây là loại tài khoản rất riêng, phần nhiều phần mềm vào để cách tân và phát triển tên thương hiệu - buôn bán để search người sử dụng với giá cả lớn. Đối với loại tài khoản này bạn sẽ không còn tiến hành những hành động như like, đăng status như loại cá thể.

tính năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là làm chủ quảng cáo, đó chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, and cũng chính là mô hình mà bạn bè sale chạy quảng cáo bài bản thường sử dụng.

như vậy chúng ta nên dùng tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Khuyến cáo dành cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Tại Sao là gì thì hãy xem những tặng thêm mà facebook giành cho loại tài khoản này.

  • đc facebook bổ trợ 1 cách cao nhất, vì bạn chính là khách hàng cần thiết của bọn họ.
  • update các chức năng quảng cáo mới & sớm nhất hỗ trợ cho chính mình sớm nhất có thể.
  • có tương đối nhiều công dụng ưu việt giúp thống trị fanpage xuất sắc hơn.
  • hỗ trợ hiệu quả trong những công việc thống trị member trên tài khoản.
  • ... And nhiều tác dụng đc ưu ái hữu ích khác mà loại tài khoản cá thể không còn đáp ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào phân tích vào Vì Sao Vì Sao có sự khác biệt & kết quả của chúng nữa, bởi qua những phân tích căn bản như trên cũng đủ để minh chứng là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước quan trọng thứ nhất của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá thể. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile facebook cá nhân để xác nhận danh tính. Và như đã nêu ra ở trên, đồng nghiệp hoặc đối tác doanh nghiệp của doanh nghiệp sẽ không thể truy vấn vào thông tin cá nhân trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: thứ nhất bạn hãy truy vấn vào business.facebook.com và chọn vào nút màu xanh da trời Create Account góc bên trên phải của screen.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của bạn, tên của người sử dụng và Địa Chỉ liên kết email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để làm chủ tài khoản Facebook Business Manager, sau đó nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: Nhập thông báo khá đầy đủ của bạn của người tiêu dùng như: Showroom, số Smartphone and website. Bạn cũng chỉ rất cần phải định vị có sử dụng tài khoản này để tiếp thị cho doanh nghiệp của chính bản thân mình hay để cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi chúng ta ngừng công việc, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 4: check hộp thư email của doanh nghiệp để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: mốc giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage buôn bán của doanh nghiệp

nằm phí trong bước này, các bạn sẽ có một số chọn lựa khác biệt. Bạn cũng có thể thêm một trang fanpage kinh doanh Facebook hiện có hoặc cũng có thể tạo thêm một trang mới. Nếu khách hàng đang cai quản những trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc những doanh nghiệp khác, bạn có thể nhu cầu quyền truy cập vào các trang khác của người khác.

mặc dầu bạn cũng có thể sử dụng trình quản lý doanh nghiệp để quản lý các trang fanpage facebook and các tài khoản quảng cáo, nhưng điều cần thiết nhất là nên nhu yếu cấp quyền truy cập thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hợp lý hơn. Nếu như khách hàng thêm những trang fanpage quý khách hàng và tài khoản quảng cáo của người sử dụng, chính họ sẽ ảnh hưởng giới hạn quyền truy vấn vào page của chúng ta. Điều ấy bền vững sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ buôn bán của khách hàng.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của người tiêu dùng vào Trình quản lý doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy tiến hành theo công việc sau:

Bước 1: tại phần trang Dashboard của Business Manager bạn hãy lựa chọn vào phần Địa Chỉ Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Showroom Page thêm 1 đợt tiếp nhữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bước đầu nhập tên của trang kinh doanh Facebook của chúng ta vào hộp văn bản. Tên trang của người sử dụng sẽ auto hiện thị phía dưới, vì thế bạn chỉ việc nhấp vào nó lầ ngừng. Tiếp nối bấm tiếp chọn Showroom Page. Nếu bạn có quyền truy vấn của quản lý viên vào trang fanpage mà bạn đang nỗ lực thêm, nhu yếu quyrnf truy cập của doanh nghiệp sẽ được phê duyệt tự động.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: nếu bạn có rất nhiều trang Facebook đã đc links với doanh nghiệp của chính mình, hãy thêm những trang còn lại bằng phương pháp làm như bên trên theo trình tự gần giống.

3. Địa chỉ cửa hàng thêm tài khoản Facebook Ad

lưu ý rằng một khi chúng ta đã thêm tài khoản quảng cáo của chính mình vào trình thống trị doanh nghiệp của Facebook thì bạn không thể xóa nó đi, vì vậy chỉ nên để thêm các tài khoản mà bạn chiếm dụng. Để rất có thể truy cập vào tài khoản người sử dụng, nhấp vào Request Access.

nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, chúng ta có thể link với tài khoản quảng cáo hiện tại của bản thân mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Showroom Ad Account, kế tiếp chọn tiếp Địa Chỉ Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của khách hàng mà bạn có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu bạn không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào trên Facebook, thì đó là cách thiết đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần ADD Ad Account, tiếp nối chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 2: Nhập thông tin chi tiết về tài khoản, tiếp đến nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: khắc ghi vào My Business, tiếp theo sau chọn click Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo đầu tiên của chính bản thân mình, bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn thế dựa bên trên túi tiền quảng cáo của bản thân mình. Không tồn tại tùy chọn để nhu yếu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. Địa chỉ cửa hàng thêm người thống trị Facebook Ads

công việc truyền thông media kinh doanh trên Facebook không còn làm 1 mình, chính vì vậy bạn cần thêm những đồng đội bổ trợ để giúp đỡ bạn quản lý doanh nghiệp của bản thân mình tốt hơn. Tiếp sau đây là cách thiết lập.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa chỉ cửa hàng people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của thành viên bổ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều ấy có thể bao hàm chuyên viên của chúng ta, nhà chi tiêu tự do hoặc đối tác kinh doanh, Trong phần này, bạn quan trọng đặc biệt nên thêm những cá nhân, thay vì những đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn có nhu cầu cấp quyền truy cập có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp nghĩa vụ và quyền lợi không thiếu thì chọn Admin access

sau đó click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn những trang bạn có nhu cầu người bổ trợ trong Group này làm việc ở đoạn đó. Tùy chỉnh quyền truy vấn cá nhân trong số tình huống khác nhau bằng phương pháp sử dụng các nút bật và tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái & nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần nữa lại tiếp tục thao tác, tùy chỉnh thiết lập quyền truy vấn của người tiêu dùng bằng các công tắc tắt bật. Khi ngừng làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Trong phần menu bên trái, bạn để ý sẽ thấy các tùy chọn thêm người vào danh mục and ứng dụng, nhưng bạn cũng có thể bỏ qua phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều thành viên trong nhóm, chọn phần Showroom More People. Khi chúng ta ngừng thao tác, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ việc đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước trên chấp nhận lời mời tham gia nhóm làm chủ doanh nghiệp Facebook của người sử dụng.

mỗi cá nhân được thêm sẽ nhận được email gửi về có thông báo về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho chúng ta & chọn liên kết để ban đầu, nhưng sẽ kết quả hơn nếu khách hàng gửi cho chúng ta thêm một ghi chú cá thể hoặc cho bọn họ biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho bọn họ truy cập và chúng ta sẽ chờ email auto đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

lúc này bạn cũng có thể xem tất cả những yêu cầu đang chờ giải quyết và xử lý từ trang Dashboard của bản thân và hủy yêu cầu ở những người chưa replay bất cứ khi nào bạn muốn.

Nếu có ai đó có quyền truy vấn nhưng không hề thao tác làm việc với bạn hay công ty của người tiêu dùng hoặc chuyển hẳn qua một vai trò khác, bạn có thể tịch thu lại quyền của bọn họ. Cách triển khai thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng điều khiển và tinh chỉnh Trình cai quản doanh nghiệp của chính mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở bên trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn muốn gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng ra khỏi nhóm của chúng ta, nhấp chọn Remove. Hoặc, làm việc di chuột qua tên của từng người & nhấp chọn vào hình tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các đối tác doanh nghiệp kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này hoàn toàn có thể sẽ không áp dụng cho bạn nếu khách hàng chỉ bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, nhưng bạn luôn luôn rất có thể quay lạ và vận dụng bước này sau thời điểm đã thành thạo hoặc có nhu cầu quan trọng.

Bước 1: ở chỗ bảng điều khiển và tinh chỉnh Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở bên trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to chia sẻ assets with, nhấp vào chọn ADD.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: đối tác mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy nhu cầu họ cung cấp ID cho bạn. Hoặc chúng ta cũng có thể hướng dẫn bọn họ tìm thấy nó trong Business Manager của họ, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID & ần vào ADD.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

bây giờ, bạn đã setup kết thúc tài khoản quảng cáo Facebook của mình, chúng ta có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của bản thân với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: nằm ở trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, kế tiếp chọn ADD thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông báo tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

7. Cách thiết lập Facebook Pixels

Hãy tiến hành quá trình sau để setup Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở chỗ Menu bên phải, chọn vào lan rộng ra mục Data Sources, chọn Pixels and Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của công ty. Nhập trang web của doanh nghiệp để Facebook có thể cung ứng những khuyến cáo Gia Công nhất về kiểu cách cài đặt pixel của người tiêu dùng, tiếp đến chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã chấp nhận với những pháp luật and ĐK pixel đề ra, chính vì thế bạn nên đọc & hướng đến kĩ chúng trước khi liên tục.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the px Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

bạn có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người sử dụng.

8. Nâng cao bảo mật cho Business Account

Một trong những ưu thế của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung cấp cho bạn bảo mật bổ sung cho gia tài doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, click chọn vào Business Settings.

Bước 2: ở trong phần menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: cài đặt xác minh hai yếu tố. Đặt nó là Bắt buộc sẽ giúp bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo chiến dịch chiến dịch trước tiên

Đến đây thì tài khoản của khách hàng đã đc cài đặt và các px của doanh nghiệp đã đc đặt hoàn chỉnh, đã đến khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo Facebook trước tiên của chúng ta.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Vậy là bạn đã ngừng rồi đấy!

Qua nội dung bài viết này mình đã chỉ dẫn hoàn thành cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân and Business. Chúc bạn gặt hái được không ít chiến thắng với các campaign quảng cáo công dụng.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Các cách tải đoạn phim Facebook về máy đơn giản nhất

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt