Content quảng cáo Facebook kết quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ quý khách hàng giận dữ nhất và khiến bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có tác dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn làm việc này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng & vận dụng thuận lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng số 1, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có sự thật công dụng, hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không 1 phần cũng là nhờ nội dung, vậy bài viết này để giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có không ít công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức này mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đó

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng được cho hầu như các giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa chắc chắn các giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) người sử dụng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi kéo, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tiếp đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi kéo không còn lôi cuốn người đọc thì toàn bộ các gì bạn trình bày kế tiếp đều là vô nghĩa, khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều cần thiết trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự quan tâm, mày mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố thứ nhất and cần thiết nhất để sở hữu đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo nên sự thích thú cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí tò mò và sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người sử dụng đến bước sau cuối chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm một nửa giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về những luận điểm mà đối tượng người sử dụng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bắt đầu với một vấn đề mà người tiêu dùng âu yếm. Có thể bọn họ đang chưa chạm chán phải, nhưng họ quan tâm đến nó.

“Không phải mọi người ai buôn bán đều thắng lợi – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán xuất sắc thấy mình nằm ở trong mẩu chuyện đó, and tò mò hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập trung vào công dụng của máy đem về, and viễn cảnh của đối tượng người sử dụng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích & nhiều khi thấy tức giận vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được yêu thương, đc chăm sóc, được chú ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc thể hiện chính mình, được giàu có, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm & tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành vi trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ giúp đỡ bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy được tác dụng của bản thân thông qua những nội dung bài viết có khả năng thôi miên quý khách một cách nhẹ nhàng and cực kì tác dụng.

Khi đã nắm rõ được các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin phát minh một content content thu hút & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét vấn đề đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người dùng người sử dụng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khi các luận điểm được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thoải mái tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin xuống phố, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói tới phương án – đó là sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Mình muốn nhất là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một câu chuyện đầy cảm giác và tạo nên xúc cảm phía bên trong đối tượng người sử dụng người tiêu dùng, khiến cho họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy chạm mặt đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như rất lâu rồi

sau đó hãy miêu tả về lợi ích của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
& kêu gọi hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta cũng có thể bài viết liên quan các nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được những nhân tố để chiến thắng của bài viết, và bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vợ ông chồng Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về công dụng của nó, khi lần đầu tiên suốt trong quãng thời hạn dài vợ ông xã chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm

làm ra chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – giải quyết luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án & tiện ích mà chiến thuật này mang lại.

tập trung vào tác dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của máy để phân tích và lý giải thêm.

tạo sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách biết sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng and đa phần đều ưng ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận được quà tặng kèm khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – phương án ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của người tiêu dùng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng hoàn toàn có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn được update mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh tán thành nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có công dụng hay không nó sẽ nhờ vào bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong đó, những nhân tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook cuốn hút
  • nghiên cứu được Insights khách hàng
  • định vị được Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Các cách tải đoạn phim Facebook về máy đơn giản nhất

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt