Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà đa số chúng ta đang câu hỏi và âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này rất là hay khi mỗi người đang chăm lo tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong số nghành buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ share cho chính mình bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm hiểu rõ hơn phương pháp & thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng ra sao để đạt công dụng tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận thấy rằng phần nhiều mỗi người có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những Để ý đến sai lạc như vậy mà bạn đã không đạt được kết quả như ý.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của bạn trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thanh nhàn đặt lên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính vì vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

mốc giờ đăng bài kết quả bên trên trang face cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các khung giờ phù hợp như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ khác nhau, hành vi contact của người dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại nước ta, bạn cũng có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của mình, cũng giống như đọc thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng mang lại kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, rõ ràng giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng 1 cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn hầu như mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các bài viết dài của chúng ta nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu chuyện share cảm hứng thì sẽ công dụng hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể dễ dãi phân biệt, có 2 khung giờ vàng đưa về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài đưa về hiệu quả tuyệt vời bên trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính mình để tăng thêm phần hiệu quả.

Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành vi contact trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi share trong bài viết này, trong những số ấy có 2 khung giờ nhiều bạn trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp các câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ các mốc giờ bên trên, tiếp đến check xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người dùng ở nghành nghề buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các thời điểm dịp lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Các cách tải đoạn phim Facebook về máy đơn giản nhất

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt