Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh trực tuyến bên trên căn cơ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline triển khai thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới các gian truân thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà tác dụng không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không mang đến kết quả cũng là điều dễ nắm bắt. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Nếu phương châm của chúng ta là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người dùng and khách hàng liên hệ theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của công ty đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng đắn

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng đến hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có chức năng đổi khác đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ làm hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách & điều khoản để kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là một nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Hình như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao & hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chí sau đây để suy nghĩ việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and chọn lựa đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý and tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, tác dụng. Điều đó để giúp đỡ bảo đảm an toàn hiệu quả campaign mang lại hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua Review của các khách hàng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm review khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google maps.

kề bên điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể tham khảo phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả tốt

Ngân sách giỏi không tức là giá cả rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang đến kết quả may mắn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức chi phí hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an and khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media hoàn toàn có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến and digital sale, Shop chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, năng lực & khả năng sẽ giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các báo cáo cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để mang về tối ưu hiệu quả biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng tỷ lệ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với cả những Vì Sao bên trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông để được support bổ trợ and thực hiện các chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Những ứng dụng làm video clip kinh doanh chuyên nghiệp

Các cách tải đoạn phim Facebook về máy đơn giản nhất